NHẬP KHẨU HÀNG HÓA TỪ MALAYSIA VỀ VIỆT NAM

     Theo thống kê dữ liệu từ Tổng cục Hải quan thì kim ngạch nhập khẩu hàng hóa từ Malaysia thuộc nhóm 15 quốc gia được nhập khẩu nhiều nhất vào Việt Nam. Điều này dễ hiểu khi Malaysia và Việt Nam có mối liên kết trong cùng Hiệp định thương mại hàng hoá ASIAN (ATIGA), hỗ trợ 1 phần thuế suất cho doanh nghiệp khi nhập khẩu hàng từ Malaysia. Vì lẽ đó nhu cầu về vận chuyển Container từ Malaysia về Việt Nam là vô cùng lớn. Nắm được nhu cầu đó, Unicorn Logistics cung cấp dịch vụ vận chuyển Container từ Malaysia về Việt Nam với chi phí cạnh tranh và chất lượng dịch vụ đưa lên hàng đầu (Liên hệ Unicorn Logistics – 090.990.6217 để được tư vấn miễn phí).
Unicorn Logistics là công ty có thế mạnh lớn cho thị trường vận chuyển Malaysia-Việt Nam, Chúng tôi luôn mong muốn mang đến giá cước và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.           
Đầu tiên, Unicorn xin chia sẻ qua một số thông tin mà Doanh nghiệp nhập khẩu cần nắm bắt để có thể Vận chuyển Container từ Malaysia về Việt Nam một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất
cang malay
 
  1. Thông tin điều kiện thương mại quốc tế dẫn chiếu theo Incoterms Thông thường khi nhà nhập phải tìm đơn vị vận chuyển container từ Malaysia về Việt Nam thì điều kiện nhập khẩu là EXW (Mua hàng tại kho nhà xuất khẩu), FOB (Mua hàng tại cảng xuất khẩu), FCA (Mua hàng tại một địa điểm được chỉ định), …
  2. Mặt hàng sẽ được đóng vào Container vận chuyển (Tên hàng, Số tấn, số khối, quy cách hàng hóa, quy cách đóng gói,…) để xác định được chủng loại container phù hợp, tối ưu nhất. Các loại container phổ biến như: Container 20 feet GP, Container 40 Feet GP, Container 40 Feet HQ, Container 20/40 Flat rack, Container 20/40 Open Top,…
  3. Nắm được giá cước tàu của thị trường tại thời điểm khách hàng có nhu cầu nhập hàng, tuỳ mỗi loại Container sẽ có cước tàu và các khoản phí Local Charge (LCC) khác nhau mà các hãng tàu đưa ra.
  4. Sau khi xác định được thông tin loại container đóng hàng, Nhà nhập khẩu cần liên hệ đơn vị hỗ trợ vận chuyển để vận chuyển container từ Cảng nhận hàng đến càng dở hàng ở Việt Nam. Các cảng chính của Malaysia chủ yếu là: Port Klang, Penang, Pasir Gudang,Tanjung Pelapas, …
  5. Bên cạnh đó, việc lựa chọn hãng tàu ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình vận chuyển hàng hoá của Quý khách. Tìm hiểu tuyến vận chuyển có những hãng tàu nào khai thác để chọn hãng tàu vận chuyển phù hợp lịch tàu cũng như các yếu tố giá cước, space, chất lượng vỏ rỗng container… Hiện nay Unicorn Logistics là đại lý của nhiều hãng tàu vận chuyển container từ Malaysia về Việt Nam như Cosco, Evergreen, Yangming, OOCL, KMTC, MCC, RCL, SITC, IAL, WANHAI, HMM, ZIM, PIL, CMA-CGM, … và nhiều hãng tàu khác với lịch tàu đa dạng để lựa chọn, hạn chế chậm trễ trong quá trình giao hàng.
san luong

(Để được tư vấn chính xác và tối ưu hoá chi phí nhất, quý khách vui lòng liên hệ Liên hệ Unicorn Logistics – 090.990.6217)
Trên đây là các thông tin cơ bản về vận chuyển container từ Malaysia về Việt Nam, tuy nhiên vận chuyển chỉ là một khâu cần trong việc nhập khẩu hàng hóa về Việt Nam. Khâu nhập khẩu  sẽ liên quan đến các vấn đề về thủ tục xuất khẩu hàng từ Malaysia, thủ tục nhập khẩu chi tiết từng mặt hàng về Việt Nam sẽ được Unicorn Logistics mở rộng trong những bài viết khác.

Mọi nhu cầu về vận chuyển Container từ Malaysia về Việt Nam, Unicorn Logistics đã và đang cung cấp tới khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý với chất lượng phục vụ, đội ngũ nhân sự làm việc tận tâm mang đến trải nghiệm dịch vụ logistics khác biệt.

Hotline: Mr. Rick – 090 990 6217
Email: sales07@unicornlogs.com

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Khuyến mãi

DỊCH VỤ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây