THỦ TỤC NHẬP KHẨU GỖ SỒI- GỖ THÔNG MỚI NHẤT 2021

Unicorn Logs kinh nghiệm chuyên sâu về thủ tục hải quan vận chuyển, xin gửi đến các bạn quy trình nhập khẩu và những lưu ý khi nhập khẩu gỗ Sồi từ Nga/ Châu âu về Việt Nam, LH: 0907 256 567 để biết thêm chi tiết
Gỗ tự nhiên (gỗ tròn, gỗ xẻ…) là mặt hàng thường được các công ty sản xuất nội thất nhập khẩu về VN để làm nguyên liệu sản xuất. Mặt hàng gỗ sồi không thuộc danh mục hàng hóa thuộc diện quản lý của công ước CITES Theo Thông tư số 59 /2010/TT-BNNPTNT ngày 19 tháng 10 năm 2010 quy định. Vì vậy mặt hàng này được nhập khẩu bình thường ( Chi tiết về danh mục mặt hàng thuộc diện quản lý của công ước CITES các bạn liên hệ 0907 256 567 để được tư vấn).
Về thủ tục nhập khẩu Gỗ Sồi, Gỗ thông, Unicorn xin tóm tắt quy trình như sau:
  1. Hồ sơ nhập khẩu gồm:
  • Các chứng từ thương mại : Sale contract, Invoice, packing list, C/O, C/Q
  • Giấy kiểm dịch thực vật (Phytosanitary certificate) bản chính.
go soi
  1. Quy trình làm thủ tục:
Trước tiên bạn phải đăng ký hồ sơ kiểm dịch thực vật cho mặt hàng Gỗ Sồi – Gỗ thông tại hệ thống một cửa quốc gia: https://vnsw.gov.vn và thực hiện đăng ký KDTV tại đơn vị do bộ NN&PTNT chỉ định, ở HCM thì các bạn đăng ký KDTV tại chi cục KDTV vùng 2 số 28 Mạc Đĩnh Chi, Q.1, TP.HCM. Unicorn Logs hỗ trợ đăng ký KDTV nhập khẩu, liên hệ 0907 256 567 để được tư vấn thêm.
Sau khi có lịch KDTV, bạn tiến hành mở tờ khai nhập khẩu và chuyển cont qua bãi lấy mẫu để tiến hành lấy mẫu KDTV
Sau khi có chứng thư KDTV các bạn nộp cho hải quan cửa khẩu để thông quan hàng hóa và vận chuyển về kho.
Unicorn Logs nhận thông quan, vận chuyển mặt hàng gỗ thông, gỗ sồi với thời gian thông quan nhanh nhất và chi phí hợp lý nhất. LH 0907 256 567 để được tư vấn thêm.
phyto

Một số lưu ý khi nhập khẩu gỗ sồi/ gỗ thông:
+ Đây là mặt hàng chịu sự quản lý rủi ro về giá và buôn lậu của tổng cục HQ nên thường mặt hàng này nhập về sẽ được phân luồng đỏ, phải kiểm tra thực tế hàng hóa.
+ Một số lưu ý khi khai báo mặt hàng gỗ, nhất là gỗ xẻ sấy, đó là HQ thường kiểm tra thực tế kích thước gỗ xẻ, nên các bạn cần lưu ý khai báo chính xác tránh bị HQ làm khó.
+ Vì mặt hàng này vừa kiểm hóa và KDTV nên các bạn lưu ý yêu cầu shipper xin thêm thời gian lưu cont, lưu bãi tại cảng dài hơn để tránh phát sinh thêm chi phí khi hàng về VN.
Unicorn Logs nhận làm thủ tục nhập khẩu, vận chuyển trọn gói.
LH: Mr ERIC – 0907 256 567 / 0973 895 167 để được tư vấn tận tình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Khuyến mãi

DỊCH VỤ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây