VẬN CHUYỂN HÀNG HOÁ TỪ AN HUY VỀ VIỆT NAM


Vận Chuyển Hàng Từ An Huy (Anhui) về Việt Nam và vận chuyển hàng từ Việt Nam đi An Huy (Anhui) với chi phí cạnh tranh, cung cấp đầy đủ các dịch vụ về vận chuyển, đáp ứng và phản hồi nhanh chóng các yêu cầu khách hàng về quy trình xuất nhập hàng hoá, xin vui lòng liên hệ Unicorn Logistics: công ty vận tải hàng hoá quốc tế chuyên khu vực châu Á đặc biệt đối với tuyến Trung Quốc, thế mạnh: đã và đang hợp tác với các đại lý uỷ quyền hàng tàu sẽ mang lại lợi thế về sự lựa chọn tàu phù hợp, chi phí tốt nhất.
An Huy (Anhui) là một tỉnh của Trung Quốc. Tỉnh nằm ở Hoa Đông và trải dài trên các đồng bằng Trường Giang và Hoài Hà, An Huy giáp với Giang Tô ở phía đông, Chiết Giang ở phía đông nam, Giang Tây ở phía nam, Hồ Bắc ở phía tây nam, Hà Nam ở phía tây bắc, và giáp với Sơn Đông trên một đoạn nhỏ ở phía bắc. An Huy có tổng diện tích 139.427 km2. Tổng dân số đứng ở mức 61,96 triệu người vào năm 2016. Đất ở tỉnh An Huy rất phì nhiêu và phù hợp với nhiều loại cây trồng khác nhau. Tỉnh cũng giàu tài nguyên khoáng sản. Có 138 loại khoáng chất đã được xác định. Trong số đó, 38 loại được xếp hạng top 10 trong cả nước, và than đá, sắt, đồng, lưu huỳnh và alunit được coi là năm khoáng sản chính.
Nhập khẩu chính bao gồm: Vào năm 2021, tỉnh An Huy (Anhui) của Trung Quốc đã nhập khẩu 43,1 tỷ USD, trở thành nhà nhập khẩu lớn thứ 14 trong số 31 nhà nhập khẩu ở Trung Quốc. Trong năm 2021, những mặt hàng nhập khẩu hàng đầu của Tỉnh An Huy là Quặng đồng và tinh quặng ($8,92 tỷ), Quặng sắt, tinh quặng, không phải pyrit sắt, chưa kết tụ ($3,22 tỷ), Mạch tích hợp điện tử: bộ xử lý và bộ điều khiển,... ($2,6 tỷ), Máy móc và một loại thiết bị... ($2,46 tỷ) và Mạch tích hợp điện tử ($1,26 tỷ). Unicorn Logistics đã và đang phát triển dịch vụ vận chuyển để cung ứng tốt nhất đến khách hàng, một số sản phẩm tại khu vực An Huy (Anhui) được đội ngũ chuyên viên Uniconr Logistics vận chuyển về theo phương thức FOB, EXW:

 
ẢNH THẮNG 1
Các lô hàng nhập khẩu từ An Huy (Anhui) hiện đang được xử lý bởi Unicorn Logistics
 
Xuất khẩu chính bao gồm: các cơ hội xuất khẩu hàng đầu theo mức độ liên quan, không xét đến những sản phẩm mà tỉnh An Huy (Anhui) đã có lợi thế so sánh, dẫn đầu là Ô dù, Vải sợi thực vật khác, Quế, Vỏ và phụ kiện đồng hồ và hợp chất Diazo, Azo hoặc Aoxy. Các mặt hàng xuất khẩu có độ phức tạp cao nhất của Tỉnh An Huy theo chỉ số độ phức tạp của sản phẩm (PCI) là Phosphoric Este và muối, Gluten lúa mì, Lông và da chim, Máy nghiền và Trang phục cao su, Đồ trang trí bằng gỗ, Đồ gia dụng nhựa và tóc giả.
Các thị trường xuất khẩu chính trong năm 2016 bao gồm Mỹ, Hồng Kông, Nhật Bản và Ấn Độ. Trong năm 2016, xuất khẩu sang Hong Kong chiếm 6,2% tổng xuất khẩu của An Huy. Trong năm 2016, các nguồn nhập khẩu chính bao gồm Chile, Mỹ, Úc và Đài Loan. Đông Nam Á trong đó có Việt Nam là một nước nhập tương đối lớn với An Huy. Thực tiễn với tiềm năng và thế mạnh về địa lý lẫn kinh tế nên hoạt động ngoại thương giữa giữa Việt Nam và An Huy (Anhui) có kim ngạch tương đối lớn kéo theo nhu cầu về vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu từ Việt Nam đi An Huy (Anhui) và vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu từ An Huy (Anhui) về Việt Nam tương đối lớn. Đặc biệt là vận chuyển hàng từ An Huy (Anhui) về Việt Nam
Nắm bắt được nhu cầu của thị trường xuất nhập khẩu như vậy giữa Việt nam và An Huy (Anhui) sẽ kéo theo dịch vụ vận chuyển hàng từ An Huy (Anhui) về Việt Nam và vận chuyển hàng từ Việt Nam đi An Huy (Anhui). Chúng tôi tự hào với kinh nghiệm lâu năm trong ngành vận chuyển quốc tế cung cấp đến khách hàng dịch vụ logistics toàn diện và bao quát và là lựa chọn cho một nhà vận chuyển hàng việt trung uy tín, vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam chất lượng đặc biệt cho dịch vụ vận chuyển trọn gói Unicorn chính ngạch khi mua hàng EXW hay bán hàng DDP của doanh nghiệp Việt Nam. Với các loại hình vận chuyển Container FCL, Hàng lẻ LCL…
Năm 2022, sự ảnh hưởng từ lạm phát, sự trì hoãn trong phát triển kinh tế thế giới nói chung, tình hình dịch bệnh tái diễn trở lại ở một số khu vực Trung Quốc đã phần lớn ảnh hưởng đến tình hình hàng hoá, chi phí cước tàu giảm tương đối mạnh so với cùng kì năm trước, chi tiết với tuyến vận chuyển Việt Nam đi Trung Quốc và vận chuyển Trung Quốc về Việt Nam thì trung bình 1 tuần có 3-4 chuyến tàu Contaier dành để vận chuyển hàng nguyên container FCL và hàng ghép container LCL. Khi hàng hóa vận chuyển từ các hệ thống cảng biển của An Huy (Anhui) về Việt Nam thường phụ thuộc vào địa điểm nhà máy sẽ có cảng phù hợp, Ngoài ra khi ưu tiên đi nhanh hơn và đi thẳng không quá cảnh chuyển tải thì sẽ có lựa chọn khác.
Unicorn logistics cung cấp dịch vụ vận chuyển từ hệ thống cảng của An Huy (Anhui) về hệ thống cảng Việt Nam tại thời điểm quý 4 năm 2022 như sau:
  • Vận chuyển Container từ cảng Liên Vân Cảng (Lianyungang) đến cảng Cát lái ( Catlai port): 380USD/20’ 400USD/40’ và phí local charge từ hãng tàu, chi phí cụ thể và chính xác, xin vui lòng liên hệ trực tiếp Unicorn Logs – 0907256567 (Mr Eric / Bắc)
  • Vận chuyển Container từ cảng Liên Vân Cảng (Lianyungang) đến cảng Hải Phòng ( HaiPhong Port): 400USD/20’ 550USD/40’ và phí local charge từ hãng tàu.
  • Vận chuyển Container từ cảng Hải Phòng ( HaiPhong Port) đến cảng Liên Vân Cảng (Lianyungang): đối với cước hàng xuất, xin vui lòng liên hệ trực tiếp Unicorn Logs để nhận được báo giá cụ thể.
  • Vận chuyển Container từ cảng Cát lái ( Catlai port) đến cảng Liên Vân Cảng (Lianyungang): đối với cước hàng xuất, xin vui lòng liên hệ trực tiếp Unicorn Logs để nhận được báo giá cụ thể.
  • Vận chuyển Container từ cảng Nam Thông (Nantong Port) đến cảng Cát lái ( Catlai port): xin vui lòng liên hệ trực tiếp Unicorn Logs để nhận được báo giá cụ thể.
  • Vận chuyển Container từ cảng Nam Thông (Nantong Port) đến cảng Hải Phòng ( HaiPhong Port): xin vui lòng liên hệ trực tiếp Unicorn Logs để nhận được báo giá cụ thể.
  • Vận chuyển Container từ cảng Hải Phòng ( HaiPhong Port) đến Nam Thông (Nantong Port): đối với cước hàng xuất, xin vui lòng liên hệ trực tiếp Unicorn Logs để nhận được báo giá cụ thể.
  • Vận chuyển Container từ cảng Cát lái ( Catlai port) đến cảng Nam Thông (Nantong Port): đối với cước hàng xuất, xin vui lòng liên hệ trực tiếp Unicorn Logs để nhận được báo giá cụ thể.
  • Vận chuyển Container từ cảng Dương Châu (Yangzhou Port) đến cảng Cát lái ( Catlai port): xin vui lòng liên hệ trực tiếp Unicorn Logs để nhận được báo giá cụ thể.
  • Vận chuyển Container từ cảng Dương Châu (Yangzhou Port) đến cảng Hải Phòng ( HaiPhong Port): xin vui lòng liên hệ trực tiếp Unicorn Logs để nhận được báo giá cụ thể.
  • Vận chuyển Container từ cảng Nam Kinh (Nanjing Port) đến cảng Cát lái ( Catlai port): xin vui lòng liên hệ trực tiếp Unicorn Logs để nhận được báo giá cụ thể.
  • Vận chuyển Container từ cảng Nam Kinh (Nanjing Port) đến cảng Hải Phòng ( HaiPhong Port): xin vui lòng liên hệ trực tiếp Unicorn Logs để nhận được báo giá cụ thể.
  • Vận chuyển Container từ cảng Giang Âm (Jiangyin Port) đến cảng Cát lái ( Catlai port): 250USD/20’ – 300USD/40’ và phí local charge từ hãng tàu.
  • Vận chuyển Container từ cảng Giang Âm (Jiangyin Port) đến cảng Hải Phòng ( HaiPhong Port): 260USD/20’ – 310USD/40’ và phí local charge từ hãng tàu.
  • Vận chuyển Container từ cảng Thượng Hải (Shanghai Port) đến cảng Cát lái ( Catlai port): 100USD/20’ – 120USD/40’ và phí local charge từ hãng tàu.
  • Vận chuyển Container từ cảng Thượng Hải (Shanghai Port) đến cảng Hải Phòng ( HaiPhong Port): 100USD/20’ – 120USD/40’ và phí local charge từ hãng tàu.
  • Vận chuyển Container từ cảng Hải Phòng ( HaiPhong Port) đến cảng Thượng Hải (Shanghai Port): đối với cước hàng xuất, xin vui lòng liên hệ trực tiếp Unicorn Logs để nhận được báo giá cụ thể.
  • Vận chuyển Container từ cảng Cát lái ( Catlai port) đến cảng Thượng Hải (Shanghai Port): đối với cước hàng xuất, xin vui lòng liên hệ trực tiếp Unicorn Logs để nhận được báo giá cụ thể.
  • Vận chuyển hàng từ An Huy (Anhui) về Việt Nam.
  • Vận chuyển hàng từ Việt Nam tới An Huy (Anhui).
Unicorn Logistics cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế bằng đường biển, vận chuyển quốc tế hàng không, nội địa Trung Quốc,… Ngoài ra dịch vụ liên quan tới xuất nhập khẩu hàng Trung Quốc như là dịch vụ ủy thác xuất khẩu, dịch vụ ủy thác nhập khẩu, dịch vụ khai hải quan, thông quan hải quan, dịch vụ làm C/O… sẽ hỗ trợ khách hàng với chi phí tốt và chuẩn chỉnh nhất.

Mọi nhu cầu quý khách liên hệ báo giá chi tiết cho yêu cầu vui lòng liên hệ:
Hotline: Mr Bắc – 0907.256.567 ( zalo, viber, skype, wechat,…)
Email: Eric@unicornlogs.com

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Khuyến mãi

DỊCH VỤ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây