VẬN CHUYỂN, NHẬP KHẨU HÀNG HOÁ CHÍNH NGẠCH TỪ THIÊN TÂN (TRUNG QUỐC)

  Hiện nay, Unicorn Logistics đang đẩy mạnh dịch vụ Vận chuyển hàng hoá từ khu vực phía Bắc của Trung Quốc như Sơn Đông, Sơn Tây, Hà Bắc về Việt Nam nhanh chóng, giá rẻ, chuyên nghiệp cũng như tư vấn thủ tục nhập khẩu tận tình. Unicorn Logistics là công ty vận chuyển hàng quốc tế chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ hải quan xuất nhập khẩu uy tín, với thế mạnh là đại lý lớn của các Hãng tàu, hãng hàng không cũng như có hệ thống đại lý rộng khắp lãnh thổ Trung Quốc.

  Khu vực phía Bắc của Trung Quốc với các tỉnh Sơn Đông, Sơn Tây, Hà Bắc và Thiên Tân được xem là nơi có thu nhập bình quân đầu người lớn nhất của đất nước tỉ dân với các ngành công nghiệp chính như công nghệ thông tin điện tử, ô tô, công nghệ sinh học và dược phẩm, luyện kim và hóa dầu. Thành phố Thiên Tân cũng là nơi có hệ thống cảng biển với quy mô lớn với Cảng Quốc tế Thiên Tân (Tianjin/Xingang), đây là trung tâm Logistics dành cho các thành phố lân cận hoặc thuộc khu vực này.

  Nhờ vào thế mạnh trên, Các doanh nghiệp khi nhập khẩu hoặc xuất khẩu sẽ được hưởng lợi rất nhiều về vấn đề chi phí cũng như là thời gian vận chuyển hàng. Cụ thể thì đây là một khu vực có rất nhiều lợi thế về Cảng biển, vị trí địa lý nên hầu như tất cả các hãng tàu Quốc tế chọn đây là Cảng biển để khai thác dịch vụ vận chuyển của mình, gia tăng sự cạnh tranh về giá cả, số chuyến cũng như các tuyến tàu vận chuyển sẽ là tuyến trực tiếp mà không có chuyển tải, kể từ thời gian xuất phát đến khi cập cảng ở Việt Nam chỉ rơi vào khoảng 10 ngày tàu chạy.

  Với xu hướng xuất nhập khẩu tăng cao của Trung Quốc và Việt Nam, Unicorn Logistics tự hào là đơn vị liên kết với các hãng tàu lớn bậc nhất thế giới như: COSCO, EVERGREEN, WANHAI và các hãng vận chuyển hàng không Quốc tế như: CHINA AIRLINES CARGO, CHINA SOUTHERN AIRLINES sẽ cung cấp đến Quý khách hàng dịch vụ một dịch vụ vận chuyển Quốc tế 2 đầu, uy tín và nhanh chóng với mức giá cạnh tranh nhất. Một số dịch vụ chính về Vận chuyển đường biển như là:
  • Lấy hàng tại xưởng, làm thủ tục thông quan tại cảng Xuất khẩu.
  • Dịch vụ vận chuyển hàng nguyên container 20', 40' từ khu vực Thiên Tân về Việt Nam và ngược lại.
  • Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép cont theo khối từ khu vực Thiên Tân về Việt Nam và ngược lại.
  • Thông quan hàng hoá tại cảng nhập và giao hàng tận kho đơn vị nhập khẩu.
  Ngoài các dịch vụ logistics cơ bản như đã nêu trên, Unicorn Logistics còn hỗ trợ các dịch vụ  xuất nhập khẩu như dịch vụ ủy thác xuất khẩu, dịch vụ ủy thác nhập khẩu, dịch vụ thông quan trong ngày, kiểm hoá nhanh, dịch vụ làm C/O.

Bảng giá cước vận chuyển nguyên container các tuyến từ khu vực cảng Thiên Tân Tianjin đến Hải Phòng và Hồ Chí Minh Việt Nam.

 
Xưởng lấy hàng Khu vực cảng ĐVT Cước vận chuyển nội địa
Khu vực Sơn Đông Cảng Tianjin Cont 400 USD / Cont
Khu vực Sơn Tây Cảng Tianjin Cont 520 USD / Cont
Khu vực Hà Bắc Cảng Tianjin Cont 400 USD / Cont
         Bảng cập nhật phí vận chuyển nội địa từ các thành phố lân cận đến khu vực cảng Tianjin
 
POL POD ĐVT OF (Ocean freight) USD
20 DC 40 DC 40 HC
Tianjin (Xingang) Hai Phong Cont 195 240 240
Tianjin (Xingang) CatLai Cont 60 70 70
         Bảng cập nhật cước tàu từ Tianjin về khu vực cảng Hải Phòng và Cát Lái ngày 11/01/2023

Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, chi phí cụ thể sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như: khoảng cách từ xưởng đến cảng, giá xăng dầu thời điểm vận chuyển, biến động thị trường Logistics,… Để cập nhật cước vận chuyển và báo giá chi tiết, Quý doanh nghiệp có thể liên hệ Unicorn Logistics để được tư vấn phương án phù hợp, tối ưu chi phí và thời gian cho đơn hàng của mình.

Hotline: Mr. Rick – 090 990 6217
Email: sales07@unicornlogs.com

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Khuyến mãi

DỊCH VỤ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây